ฟิล์มโฮขอโทษแอนนี่-พร้อมตรวจDNA

24/09/2010 11:32

อทำงานต่ออ้างเป็นเสาหลักเลี้ยงครอบครัว ยินดีให้ความช่วยเหลือแอนนี่

ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องดัง เปิดแถลงข่าวอีกครั้งที่ค่ายเพลงอาร์เอส หลังจากที่มารดาล้มป่วย เพราะเกิดอาการช็อก จากคำให้สัมภาษณ์ของนางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ต่อกรณีข่าวฉาวกับแอนนี่ บรู๊ค ดาราสาว โดยเรียกร้องให้ฟิล์มออกมาขอโทษแอนนี่ในสิ่งที่เกิดขึ้น 

ฟิล์ม เปิดฉากแถลงข่าวทั้งน้ำตาว่า ทนรับแรงกดดันจากสังคมไม่ไหวตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา คนรอบข้างของฟิล์มได้รับผลกระทบ เป็นเหตุให้ทนไม่ไหวจึงต้องขอออกมาพูด อยากขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ทำให้ความฝันตัวเองที่อยากเป็นดาราต้องมลายไปเพราะสิ่งที่ตัวเองทำขึ้น

"ผมขอโทษแอนนี่ด้วยที่ทำให้เสียใจ พร้อมยอมรับกับสิ่งที่ทำผิดพลาดทั้งหมด จะแก้ไขให้ดี ยอมทุกอย่าง จะตรวจหรืออะไรก็ได้ เพื่อให้เรื่องนี้ดีขึ้น และอยากจะขอโอกาสจากสื่อ แฟนคลับ เฮียฮ้อ พี่พจน์ อานนท์ ขอโอกาสเรื่องงาน และจะไปขอโอกาสจากเฮียในการกลับไปทำสิ่งที่ตัวเองรักเพราะต้องเลี้ยงดู ครอบครัว เป็นเสาหลัก และขอสัญญาว่าจะไม่ทำให้ใครผิดหวังอีก และขอบคุณที่ให้ความรักกัน อยากให้เป็นครั้งสุดท้ายและจบลงด้วยดี"ฟิล์มกล่าว

ส่วนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ติดต่อกับแอนนี่ พ่อแม่ผมก็อยากอุ้มหลาน แต่ก็อยากให้ตรวจ DNA แต่ก็จะไปบังคับใครไม่ได้ แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด ซึ่งที่ผ่านมาครอบครัวฟิล์มรับรู้เรื่องเด็ก ดูแลมาตลอด ซึ่งเรื่องนี้เด็กไม่รู้เรื่องอะไร แต่ต้องมารับสภาพแบบนี้ ยินดียอมรับจะช่วยเหลือ และช่วยเหลือตลอดไป เรื่องทั้งหมดเกิดจากคนสองคน อยากคุยกันครั้งสุดท้ายให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี ไม่อยากให้ใครได้รับผลกระทบอีก เป็นห่วงที่สุดคือเด็ก

ที่ผ่านมาพอบอกแอนนี่ว่าพร้อมจะตรวจ เขาก็ถามกลับว่าไม่เชื่อใจเขาเหรอ ส่วนเขาจะตรวจไม่ตรวจก็บังคับเขาไม่ได้ เคยถามแอนนี่ใช่ลูกเขาเหรอ แต่แอนนี่เอาแต่ร้องไห้ ผมก็เห็นใจคุณลำบาก แต่อย่าทำร้ายเด็ก เด็กที่ไม่รู้เรื่อง ผมสงสารเด็ก ผมรักเด็กคนนี้มาก ผมช่วยเหลือตลอด และจะช่วยต่อไป ซึ่งไม่รู้บทสรุปจะเป็นยังไง แต่จะทำให้ดีที่สุด

ฟิล์มระบุด้วยว่า ขณะนี้สภาพจิตใจแม่แย่มาก ตอนนี้แม่ยังไม่ออกจากร.พ. ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไร ผมก็ดูแลแม่ ปลอบใจแม่ไม่เป็นอะไรนะ ผมร้องแทบไม่มีน้ำตาแล้ว ผมไม่ได้ทำเพื่อตัวเองแต่ทำเพื่อแฟนๆด้วย หลังจากวันนี้ไป จะโทรไปหาแอนนี่ แต่จะได้คุยจะรับสายหรือเปล่ายังไม่รู้ แต่ที่ผ่านมาแม่ฟิล์มเป็นคนโทรติดต่อ

"ที่ต้องออกมาพูดเพราะไม่ไหวแล้ว ที่ทุกคนรอบตัวต้องมีผลกระทบจากสิ่งที่ตัวเองทำ แต่ไม่โกรธคนที่ทำให้แม่ต้องเข้าโรงพยาบาล ตอนนี้อยากขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ พร้อมขอโอกาสจากสังคมอีกสักครั้ง ทั้งที่ตอนนี้แทบจะไม่มีสิทธิ์ขออะไรเลยด้วยซ้ำ"

ส่วนเรื่องคุณระเบียบรัตน์ก็ไม่มีข้อคิดเห็นเรื่องนี้ เพราะอยู่นอกเหนือประเด็น ส่วนเรื่องเสี่ยอู๊ด ผมไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไง ความจริงจะปกป้องผม ให้ความจริงปรากฎเอง ซึ่งช่วงที่หายไปผมก็อยู่กับครอบครัวตลอด และพยายามปฎิบัติธรรม แต่ก็อยู่ด้วยความเศร้า ความรู้สึกตอนนี้เหมือนตายทั้งเป็น ทั้งๆ ที่มีแม่ปลอบใจอยู่ก็เหมือนตายทั้งเป็นแต่ก็ยืนยันไม่เคยคิดฆ่าตัวตาย

สำหรับการตรวจ DNA ถ้าตรวจแล้วเป็นลูกจริง ผมก็ดีใจ และผมก็ไม่เคยทอดทิ้งตั้งแต่รู้วันแรก จะทำให้ดีที่สุด ฟิล์มจะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาไม่ยอมตรวจ แต่ยังไงก็จะให้ความช่วยเหลือ ยอมรับว่าก็ติดใจว่าใครเป็นพ่อ

"ตอนนี้ไม่ใช่เรื่องของคน2คนแล้ว มีทั้งครอบครัวฟิล์ม ครอบครัวเขา และก็ประชาชนด้วย ซึ่งการพูดคุยกับแอนนี่ ต้องมีพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยด้วยกันจะดีที่สุด อยากให้เรื่องจบโดยเร็ว" ตอนนี้ก็มีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น และอยากจะบวช ซึ่งมีแผนจะบวชเมื่อเดือน 6 ที่ผ่านมาแต่ก็เลื่อนตลอด

ด้าน นายเสริมศักดิ์ โตคงทรัพย์ บิดาฟิล์มให้สัมภาษณ์ที่ บ้านพัก ที่ จ.สระบุรีว่า ฟิล์มได้ทำดีที่สุดแล้วซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกผู้ชายควรทำคือการออกมาขอโทษแฟน คลับและขอโทษทุกฝ่าย

"การใช้ชีวิตผิดพลาดเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้แต่ฟิล์มก็ได้ทำได้ดีที่สุด อย่างไรก็ตามยังอยากจะให้แอนนี่เห็นแก่เด็กตรวจพิสูจน์เช่นเดิมเพราะทุก อย่างจะได้จบ ตอนนี้สงสารลูกมากเพราะเขาคาดหวังไว้มากกับชีวิต"นายเสริมศักดิ์กล่าว

นายเสริมศักดิ์ กล่าวอีกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกถือว่าเป็นช่วงหนึ่งของชีวิต เพราะมีคนทักเหมือนกันว่าอาจจะมีเคราะห์ช่วงอายุ 25 ปี หแต่ก็ได้ทำบุญมาโดยตลอด ล่าสุดสิ่งที่หมอกฤษ คอนเฟิร์ม กล่าวไว้หากฟิล์มไม่เกิดเรื่องนี้ก็อาจจะมีชะตาชีวิตเช่นเดียวกับบิ๊กดีทูบี ทำให้ครอบครัวก็เป็นห่วงเหมือนกัน

 

คุณคิดอย่างไรกับประเด็นนี้ ?

No comments found.

New comment



site statistics